Chuyện tình cún và cáo _ chương 4.2

Tiêu chuẩn

Author: Danchan

Đứng trước cánh cửa mở vào căn phòng to đùng bằng một dãy hành lang của Flina, Dean khẽ thở dài, đặt cái chồng giấy vĩ đại xuống rồi mới bắt đầu mở cửa. Bên ngoài trời đã tối thui, tầm 7h rồi cũng nên, chỉ tại nó chúi đầu chúi mũi vào đống văn kiện với giấy tờ này quá. May mà nó nhớ ra, hình như ban sáng, lúc nó đang định bước ra khỏi phòng thì Flina nói muốn ăn tối vào tầm giờ này và muốn nó nấu cái gì đó để ăn. Lại còn một đống việc phải giải quyết nữa chứ, thôi vậy tạm biệt giấc ngủ của tôi. Cửa khóa….Flina làm gì bên trong vậy. Chìa khóa đâu rồi? Sáng nay, nó đã được đưa cho một cái sơ cua mà. Đâu rồi? Đâu rồi???? Hình nhu nó để quên mất tiêu  ở chỗ văn phòng rồi? Không lẽ lại quay lại lấy??? Haizz….đành vậy thôi. Tiếp tục đọc

Chuyện tình cún và cáo _ chương 4.1

Tiêu chuẩn

Author: Danchan

Chương IV: Một ngày đẹp trời trong học viện Idol

Học viện Idol- học viện đa quốc gia, đa dân tộc nằm trong lòng đất nước mặt trời mọc lại đang trải qua một ngày như thường lệ. Một ngày đẹp trời sau cơn dông bão lớn và một chút ít thay đổi dù đến giờ phút này thì những người biến đến cái biến cố ấy chỉ là tí hin. Nhưng đó là chuyện sau này, còn hiện tại, ngày đẹp trời vẫn là một ngày rất đẹp trời với nắng cuối thu chan hòa trên vòm lá, gió heo heo thổi nhẹ nhàng, hồ gợn sóng thật khẽ… Thời tiết đẹp cho một giấc ngủ ngon….trên một tòa tháp cao, bốn bề đầy gió thổi qua cửa sổ. Tiếp tục đọc

Phong Vũ _ chương 2.6

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Tôi gia tăng thù hận với Lãnh Như Phong, nhưng lại không dám đáp trả. Chỉ e qua mấy câu tác động, anh ta có thể khiến cho hai bằng hữu đối với tôi ái lý bất lý, một người khác cơ hồ cùng tôi trở mặt thành thù, tôi lấy tư cách gì làm đối thủ của hắn? Đấu với anh ta là lấy trứng chọi đá, anh ta có thể giống như bóp chết ta như một con kiến, căn bản vốn không thể đối đầu.

Tôi liên tiếp phóng mắt nhìn đi, rốt cuộc nhìn thấy Trừng Ánh và Vũ Doanh từ thư viện đi ra. Đã một tuần lễ rồi, họ đến nay còn không chịu để ý tới tôi.

Tôi đi lên trước, bắt lấy tay áo Vũ Doanh: “ Vũ Doanh ——” Tiếp tục đọc

Phong Vũ _ chương 2.4

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Tôi kiếm cớ không đến bữa tiệc lớn, còn nghĩ đến lý do, học kỳ mới sẽ bắt đầu không lâu, Vũ Doanh còn không có mướn tới Allan Drom dùng súng tự động uy hiếp tôi, tôi lại tới nhà anh ta, nguyên nhân là Vũ Doanh lại bị cảm nóng rần lên hai ngày, muốn tôi phụ đạo cho. Vốn cái này là do Trừng Ánh làm, ai biết gần đến Chủ nhật bà nội Trừng Ánh lại ngã bệnh nhập viện rồi, kết quả tìm tới tôi.

Khóa trình Đại học năm thứ nói dễ không dê, nói khó cũng không khó, chỉ một buổi sáng thứ bảy đã giảng giải hết cho cô ấy.

“Toàn bộ hiểu chưa?” Tôi nói Tiếp tục đọc

Phong Vũ _ chương 2.1

Tiêu chuẩn

Edit : Danchan

Mùa xuân đối với phần lớn người Trung Quốc mà nói đều là ngày đại lễ——tôi thuộc về cái phần ít kia.

Mẹ là con gái một, sau khi mẹ ta chết nhà ngoại cũng ít thân thiết, sau khi cha tôi tái hôn thì không bao giờ lui tới. Còn bên họ hàng nhà cha tôi, vì con gái Minh Ung không có thói quen tham gia những buổi tiệc, bọn họ ký tính vì tôi chuẩn bị bao tiền lì xì do Lâm Trí chuyển giao.

Mỗi lần đến Tết, tôi thường ở trong phòng một mình. Nhưng trước Tết Nguyên Tiêu năm nay, Phương Trừng Ánh lại gọi điện thoại tới:

“Ngày mai tới nhà của tôi chơi?” Tiếp tục đọc

Phong Vũ _ chương 2.3

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Đợi đến khi môi hết sưng, tôi mới đi xuống lầu tìm Vũ Doanh cùng Trừng Ánh, hai người kia vừa thấy tôi không nói hai lời liền phối hợp ăn ý một người kẹp cánh tay tôi, đem tôi vào trong góc,hung ác đánh, Vũ Doanh bên cạnh còn mắng.

“Cô tránh nha! Sao không tránh đi? Nhã hứng tốt như vậy còn muốn đi ra ngoài! Một lần như vậy thôi chứ! Tôi đánh cô ba ngày xem còn có thể đi đâu!”

“Không dám không dám!” Tiếp tục đọc

Phong Vũ _ chương 2.2

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

” Anh ——” tôi mở miệng nói, lại nói không ra lời nói.

Anh ta đóng cửa lại, tiến tới gần, nụ cười như của hồ ly săn được mồi.

“Miệng mở ra vừa vặn.”

Anh ta nói, cúi đầu hôn tôi, ý thức của tôi hoàn toàn tan rã.

Anh ta cực kỳ bừa bãi. Tiếp tục đọc