[ LONGFIC/CHANBAEK] TRẦM LUÂN

Standard

Puppy'shome

15

TRẦM LUÂN [ CHANBAEK/LONGFIC/NGƯỢC VĂN/PHI HIỆN THỰC]

Written by Gián

Pairing: Park Chanyeol x ByunBaekhyun/ Oh Sehun x Luhan

A little Wu YiFan x Zhang Yixing and more…

Summary: Gift for my boys

=================================

Năm tháng ngông cuồng rồi một ngày sẽ trôi qua

Những tổn thương rồi sẽ trở thành ký ức

Tựa như nét chữ viết trên cát liền bị sóng cuốn đi

Hoàn toàn biến mất.

Rồi một ngày tớ sẽ quên mất mình từng yêu cậu như thế nào

Rồi một ngày, tớ sẽ ngủ yên một đêm mà không mơ thấy cậu

Liệu có một ngày như thế không?

Hình như tớ vẫn chỉ là con cá bé nhỏ, không bao giờ có thể bơi tới đại dương.

Chỉ có thể dần dần chìm mình trong vô vọng.

Ánh trăng treo trên đầu lạnh lẽo. Đáy nước lại quá sâu.

Vẫy vùng đến kiệt sức.

View original post 34 more words

Gửi phản hồi

