Phong Vũ _ chương 1.2

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Ánh mắt của anh ta chuyên chú ở đôi mắt tôi, trông đôi mắt kia một vẻ thăm dò sắc bén, dường như không cho phép tôi giấu giếm điều gì. Tôi cụp mi mắt, không nhịn được hừ khẽ lên tiếng:

“Vũ Doanh nói anh là người độc lập.”

“Ở trong mắt nó tôi còn là đại anh hùng.”

Anh ta lơ đễnh . Tiếp tục đọc

Phong Vũ _ chương 1.1

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Cũng không phải là hôm nay mới biết mình cùng người khác bất đồng.

Vũ Doanh nói tôi nhiều mặt thông minh xinh đẹp như Lâm Đại Ngọc, cộng thêm tính tình táo bạo kỳ lạ, lại có một tấm lòng thiện lương dễ động.

Lời như thế tôi không dám nhận, cầm cái gương soi mình cũng không thể nói được như thế, Vũ Doang nói thế chẳng qua muốn tôi nịnh nọt cái mũ mới mua của cô ấy, rõ ràng chỉ là “ mạo danh”.

Còn trong những lần nói thật, cô ấy nói cô: bất trị. Tiếp tục đọc