Phong Vũ _ chương 1.4

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Anh ta tự tay xoa xoa tóc ta, tựa như là động tác thân mặt của người anh trai đang yêu chiều em gái nhỏ, sau đó hắn cúi mặt mặt, nụ cười không thay đổi nói: “ Hôn cảm ơn anh Lãnh”

Tôi tất nhiên không có một ngụm máu tươi phun tại chỗ!

Thật —— thật là bội phục mình! Tiếp tục đọc

Phong Vũ _ chương 1.3

Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Xuống lầu , Phương Trừng Ánh vừa nhìn thấy tôi liền biến sắc:

” Cô trốn đến chỗ nào? Không xuống mau, đã đến rồi làm quen một chút có phải hay không? Xung quanh lắm người, hãy để lễ Giang sinh trôi qua yên lành một chút.”

Tôi đang một bụng muốn nổi cáu, anh ta gọi xuống trêu chọc tôi, ta liếc xéo cô ta nói:

“Vũ  Doanh rõ ràng chính là thích dính lấy ta, cô có ý kiến à? Muốn ăn dấm cũng tìm cái cớ tốt chút.” Tiếp tục đọc