Trầm luân [2]

Standard

Puppy'shome

Chương 2: Ngày nắng

Trong cuộc đời tôi, cũng đã từng có những ngày nắng rực rỡ đến chói mắt, chỉ tiếc là nó trôi qua quá nhanh.

“ Cậu nói cái gì? Park Chanyeol, cậu muốn chết hả?”

“ Luhan, anh đừng nhiều chuyện…”

“ Con mẹ cậu, tôi nhiều chuyện là vì ai hả?”

Tiếng lao xao làm tôi giật mình tỉnh giấc. Bên ngoài, trời vẫn còn có chút âm u. Cửa kính còn đọng một lớp sương đêm trưa tan hết. Sự mềm mại của chiếc chăn bông chạm vào cơ thể khiến trong lòng đột nhiên thấy ấm áp. Đầu vẫn còn chút đau. Tôi loạng quạng ngồi dậy, tay đụng đến một khối lạnh cứng rắn ở trên đầu giường. Là cốc nước và vài viên thuốc Luhan huynh đã chuẩn bị sẵn.

Mùi hương dịu dàng của anh ấy vẫn còn vương lại…

View original post 2 946 more words

Gửi phản hồi

