Phong Vũ _ chương 6.5

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Edit: Danchan

Cột nước xông vào mặt, tôi lấy tay vuốt tóc. Hắn trước đem tôi mang đến Thiên đường, lại một gậy đánh tôi xuống phàm trần sâu thẳm. Giáng Châu tiên thảo hạ phàm , dùng một đời si tình còn tưởng  Niên Thần sẽ có chút ân tình, nhưng rồi vì người quá lạnh lùng, tình hết còn thoát li khỏi khổ ải ; mà tôi, vốn là sống ở trần gian , trừ chấp nhận đang bị  Thập Tự Giá đóng đằng sau, lại nơi nào còn có khác đi chỗ.

Hắn bắt tôi đụng vào lồng ngực của hắn, tôi không kịp thấy sắc mặt hắn khi chạm vào môi tôi, động tác thô bạo lại không khách khí, làm đau tôi. Hắn là chê tôi không đủ đau hay muốn tôi đau hơn, hay là chê tôi quá đau đớn nên muốn tôi chia sẻ một chút? Trái tim vừa tức vừa khổ, tôi phát tiết cắn hắn, không chút lưu tình. Hắn phản ứng lập tức ăn miếng trả miếng, trình độ dã man so với tôi càng sâu gấp mười lần, trong lúc nhất thời tia lửa cùng bọt nước ở bắn ra bốn phía .

Trên môi vết máu rất nhanh liền bị nước trôi đi, mà phần bị thương trên miệng ngái ngái lại đi không được, cách màn nước ướt nhẹp mà nhìn, mặt mũi tuấn dật của hắn cực kỳ mơ hồ.

” Không khí thật tốt, tại sao cố ý phá hư nó?”

Hắn  nắm hai cánh tay tôi, tức giận: ” Không phải cô đã hỏi .”

“Tại sao hỏi là xong rồi?”

Tôi hướng về phía màn nước cười: “Tôi là phụ nữ, tôi yêu anh, tôi muốn anh yêu tôi, không phải bình thường sao.”

“Không cần đối với tôi chơi loại diễn xiếc này.”

Hắn buông tôi ra, trong khi nói chuyện lộ ra âm chí chán ghét, tựa hồ thất vọng tôi sao cùng đại đa số nữ nhân một dạng. Đùa bỡn chút cũng lại lạt mềm buộc chặt.

Rất lâu trước kia tôi biết tôi không phải đối thủ của hắn, cũng vĩnh viễn sẽ không có lực chiến đấu với hắn, không hề mặc giáp trụ càng không có chút phòng ngự.

Tôi cung khai:

“Bước qua bước này, tôi đã không có gì đưa cho anh rồi. Tôi không muốn sẽ ở tại chỗ lo được lo mất .”

Hắn không cần phiền toái tôi liền cho hắn phiền toái lớn nhất, có thể đoán được kết quả của tôi chỉ là hai, một là hắn sẽ đối với tôi tốt hơn, một là hắn sẽ vứt bỏ tôi giống như vứt gánh năngk. Hai kết cục này tôi đều muốn, có thể đi vào là vào, không thể vào là lui, thừa dịp hôm nay tôi còn lưu chút ý chí.

Một lúc lâu, hắn bất động cũng không nói lời nào, cũng chỉ yên lặng nhìn tôi.

Một giờ sau, Lãnh Như Phong không muốn người biết dẫn tôi về Lâm trạch.

Xe chạy nhanh, hắn hút thuốc, thần sắc phải không che giấu lãnh đạm, làm cho tôi hiểu ngay không nên cùng hắn thân cận.

Tôi thưởng thức cảnh ngoài cửa xe, đang nhìn say sưa thì phát giác hắn rẽ vào một con đường lạ, tôi nhìn hắn, hắn hết sức chuyên chú nhìn chằm chằm vào mặt đường  phía trước, tôi vì vậy tiếp tục giữ trầm mặc.

Xe lái vào một khu dân cư yên tĩnh, trước một phòng ốc rồi dừng lại.

Hắn dời mắt về phái tôi:

“Vào xem một chút có thích hay không.”

“Tốt.” Tôi nói, thở ra một hơi: “Là quà sinh nhật hay là cả đêm thù lao?”

Hắn di tàn thuốc, cũng không để ý tôi khiêu khích. Tự mở cửa xe cho rôi, lại nghe thấy hắn nói:

” Cô quên cái này.”

Tôi quay đầu lại, thấy hắn ném vào lòng bàn tay tôi một cái chìa khóa. Hắn cũng không tính theo tôi vào.

“Dọc theo đường đi mười phút có thể gọi vào xe taxi.”

Hắn nhìn tôi.

Tôi gật đầu một cái, đưa tay cầm lấy cái chìa khóa. Trong phút chốc thần sắc hắn trở nên phức tạp, hắn bỗng chốc bắt lấy tôi, thân thể của tôi đột nhiên nghiêng về, bị hắn nghênh đón. Môi hắn chạm vào môi tôi. Hắn hôn tôi tựa như muốn cướp đi nửa sinh mạng.

Tôi xuống xe, nhìn hắn đi mất. Lần này đại khái là thật không còn về sau.

15 thoughts on “Phong Vũ _ chương 6.5

  1. Nang oi cai nay ta moi biet,cho nha nang hay de de phong “Theo tình hình thì hiện tại một số tác giả Đam Mỹ bên Tàu đã phát hiện chúng ta edit chui rồi report đóng cửa nhiều wordpress, và tình hình này có thể ảnh hưởng tới ngôn tình. Cho nên tạm thời nhà ta sẽ đóng cửa tới 1/7 để chỉnh sửa đôi chút. Bạn nào có nhà trên wordpress thì hãy về nhà bỏ hết tên tiếng trung của tác phẩm và tác giả, kể cả hình gốc của tác phẩm vì giờ google có thể search cả hình ảnh.

    Để biết thêm chi tiết có thể qua bên Lưu Ly động đọc thêm. Ta sẽ để thông báo này cho tới khoảng 12 giờ và sẽ đóng lại nhà, mong mọi người thông cảm. Thân. À mem trong nhà thì vẫn vào đọc bình thường nhé”

      • Hinh nhu gio chi la Dam my bi thoi,ko bit ngon tinh co bi ko nua,nen de phong van hon dung de ten goc tieng trung cua truyen va hinh bia goc cua truyen!!!

      • “Cho nên những bạn nào có ý thức và vẫn tôn trọng tác giả, xin hãy set pass hoặc tạm thời khóa blog để tránh tình trạng bị đào xới thêm. Phe chúng ta đang có gián điệp!!!

        Ngoài ra, để tránh việc điều tra từ xa, mong các bạn gỡ hết tên tiếng Hoa của truyện cũng như tên tác giả xuống, chỉ để tên tiếng Việt là được rồi. Họ sẽ thông qua tên mình để bắt đuôi chúng ta đấy.”
        day la trich dan ta doc duoc,cho nen de phong truoc nang ah,biet de chuan bi tinh than

Trả lời

