Phong Vũ _ chương 6.3

Chuẩn

Edit: Danchan

Trong đại sảnh yên tĩnh không người, phòng làm việc cửa khẽ mở, lộ ra một chút ánh sáng, tôi bước lên cầu thang, nhưng quỷ thần xui khiến  lại dừng lại, tôi cất bước đi về phía phòng làm việc. Cha làm việc và nghỉ ngơi từ trước đến giờ theo quy luật, 11 giờ nên lên giường, làm sao lúc này còn có thể ——

Ngăn kéo giữa của bàn làm việc mở nửa, ông ta ngồi sau cái bàn, một tay đặt mặt bàn, nắm cái tẩu, một cái tay khác đặt trong ngăn kéo, cũng không nhúc nhích. Ánh lên lớp sơn ngoài cửa sổ, một khuôn mặt mang nét đau đớn thê lương. Tôi nhìn trộm thái dương ông.

Một tay rơi vào bả vai của tôi, “A” tiếng kêu sợ hãi, như bị người ta bắt gặp làm chuyện xấu, chột dạ quay đầu lại.

“Người nào ở bên ngoài?” Bên trong phòng truyền ra âm thanh trầm trầm.

” Con cùng chị! Chị mới vừa nhìn thấy một con gián.” Lâm Trí trả lời lớn tiếng, ngữ điệu hết sức tự cao.

Con  gián này khá lớn , tôi nhếch miệng cười to, tôi đập hắn cái, chạy lên lầu.

Mười lăm năm thật giả hay đoạn kết nào đó sẽ mở ra, vậy mà mười lăm năm tôi lấn sâu vào quá khứ?

Mới mở ra cửa phòng của mình, tôi lại hét to ‘A’. Ở gian phòng này cả đời, cũng là lần đầu nhìn thấy có người nằm trên giường tôi! Hơn nữa người này còn là buổi chiều mới thấy mặt qua, Lãnh Như Phong!

Trong lòng chấn động quả thật khó có thể hình dung, thật lâu, tôi đóng cửa phòng bước đi thong thả đến trước giường.

Thân thể hắn cao to làm cho giường như  hẹp lại, chân dài tùy ý duỗi thẳng, gối khom lại, một cái tay khoác lên bên ngoài mép giường, ngón giữa khói thuốc lượn lờ, một cái tay khác tựa vào sau ót, những sợi tóc rối phủ trên gối, bên gối cách không xa hắn để bao thuốc lá bạch kim cùng cái bật lửa, hắn cặp mắt nửa khép, lông mi nồng đậm vừa trường lại vểnh lên, ngũ quan tuấn mỹ như vương tử mới từ trong truyện tranh đi ra, trước ngực cúc áo sơ mi mở lộ ra vẻ buông thả, một cách tự nhiên tản mát ra làm cho thần trí người bị hấp dẫn đến đen tối.

Tôi nhẹ nhàng ngồi xuống, si ngốc nhìn hắn.

Hắn lấy mị lực bẫy rập bắt sống phụ nữ, mà tôi từ vừa mới bắt đầu liền xoay quanh bẫy rập, sao cũng không để cho mình nhảy xuống, chỉ sợ trong cạm bẫy là một chỗ thâm uyên, nhảy xuống sau sẽ Vạn Kiếp Bất Phục, lại sợ quá trình săn đuổi kết thúc, hắn cho phép on mồi đi tự sanh tự diệt. Tâm cũng chỉ vì một điều này, giao ra không muốn, không giao cũng không nguyện ý, rốt cuộc nên đắn đo như thế nào  mới đúng?

“Có thích nếu tôi cho cô ‘ lễ vật ’?”

Hắn nhàn nhã mở miệng, mắt như cũ hơi khép.

“Thích.” Tôi nói, “Rất thích.”

“Đã như vậy, sao không cởi ra xem một chút?”

Hắn thả khói thuốc trong tay, kéo tôi vào lồng ngực, hắn còn nói:

“Có lẽ cô phải nhận được nhiều hơn mới vui mừng.”

“Tôi không tham lam, bộ dáng như vậy cũng rất tốt.”

Bàn tay của hắn giá khinh tựu thăm dò vào vạt áo của tôi, động tác thập phần nhu hòa.

“Cô không có lòng tham, lại sẽ làm bị thương bởi lòng của tôi.”

“Lòng tự ái thỉnh thoảng bị tổn thương vô thương đại nhã, ngược lại tiểu thêm tình thú, huống chi còn nhiều người khác muốn cướp thỏa mãn cùng bổ sung nó.”

“Rất ngọt  miệng. ”

Tay của hắn xuyên qua dưới nách tôi, kéo tôi vào khủy tay hắn, nghiêng thân thể hướng tôi mở hai mắt, nhất mạt ngoài ý muốn xuất hiện nhu tình để cho tôi động tâm, trong khoảng thời gian ngắn lại ngây dại.

“Lại là chính vẻ mặt này, hỏi tôi làm sao có thể không yêu cô?”

Tảng âm ôn nhu như đêm.

Trong lòng mừng như điên khi tiếp xúc với con mắt nóng như thiêu đốt của hắn, ở trong mắt của hắn, khát vọng như ngựa hoang, từ “Yêu” của hắn có đặc định hàm nghĩa, thêm ở đằng trước chữ ‘ Tính’ mới đủ.

Hắn muốn tôi tối nay là bạn trên giường, thúc đẩy tôi cho hắn tất cả? Hay là do tôi hôm nay diễn xúc động khiến hắn hăng hái?

” Anh—— này —— chuyện gì xảy ra?”

Tôi loạn xạ, cũng không biết tự mình hỏi cái gì, bên ngoài ời tìm lời nói lấy che giấu cuồng loạn trong lòng.

“Cô sớm muộn là người của tôi, thay vì trễ, không bằng Chào buổi sáng.”

Ngụ ý lý do  hết sức đường hoàng rồi, hắn đối với mình giao phó phải đi qua.

“Muốn tôi hoặc không quan tâm tôi, đối với anh mà nói, cũng đơn giản có thể làm định luận? Ý nguyện của tôi không quan trọng?”

“Đầu không lớn, chung quy lại suy nghĩ lung tung.” Ngón tay của hắn chạm vào thân thể tê dại của tôi.

 

Nhìn dáng dấp tối nay chắc chắn có chút không ôn rồi, nhưng tôi cuối cùng  không phụ lòng mình.

“Tôi không thể nói không?”

“Dĩ nhiên.” Hắn nói, cười hôn tôi:

“Đổi lại, tôi có thể.”

Bắt đầu đối với tôi thân thể lẫn linh hồn đều bị chiếm đoạt.

Tôi yên lặng, mặc cho người bồng bềnh như trên mây.

Đợi đến khi hồn phách trở về vị trí cũ thì mới phát giác thế giới đã vật đổi sao dời, trên thân thể tôi đã không còn một tấc che thân. Hắn một tay vây quanh lưng tôi, ôm lấy thân thể của tôi thoắt nặng thoắt nhẹ cọ áp hắn, một tay khác chậm chạp  dọc theo cổ của tôi như gió thổi, ở dưới hông tôi chơi đùa hồi lâu rồi đem tôi chế trụ, lấy chân tách ra chân của tôi, hắn cứng rắn bức người áp chặt tôi, trên mặt lại hiện lên nụ cười quỷ mị.

” Thân thể này rồi đây sẽ như thân thể tôi, dựng dục hài tử của tôi —— hiện tại tôi cho cô tôn trọng, thân ái nhất , cô muốn sao?”

Hắn tôn trọng tôi chính là chờ đến thời điểm Binh Lâm Thành Hạ mới hỏi tôi : “Cô muốn sao” .

Phượng hoàng hồi sinh trong biển lửa, đồng thời đem chính mình đốt thành tro tàn,  phi nga bổ nhào cũng là kết quả, tôi không biết phải làm như nào ông trời mới cho tôi kết cục, khi hắn đem cơ thể tôi đốt thành hỏa diệm, mỗi điểm trên người đều nóng như nung, tôi đã là quay đầu lại không đường, chỉ có thể để mặc cho mình ở trong đại hỏa : hỏa hoạn rốt cuộc đốt cháy cứ thế một đường.

Tôi mềm giọng: ” Tiếp đi.”

Trong ý thức trong hỗn độn nghe qua âm thanh bên tai vang lên: “Sinh nhật vui vẻ, tôi quý báu nhất những cô gái trong sáng . . . . . .”

Một hồi đau nhói kèm theo hồi hộp khó tả đánh tới, mệnh định cái người dẫn dắt tôi như trèo núi lội sông. . . . .

Trả lời

