Phong Vũ _ chương 5.1

Standard

Edit: Danchan

“Mẹ! Đừng đi! Đừng bỏ rơi con! Mẹ! Mẹ ——”

Tiếng kêu khóc làm tôi thức tỉnh, giật mình tỉnh dậy, ngây ngô nhận ra mình đang ở trong căn phòng tràn ánh sáng. Trước đó, mỗi một lần từ trong mộng tỉnh dậy, tôi đều thấy được con người hắc ám đó.

Tay vẫn lau gương mặt của tôi, nhẹ nhàng lau đi nước mắt.

Tôi nghiêng cười, Lãnh Như phong ôm chặt một chút, đôi môi trên mặt ta tỉ mỉ hôn.

” Tôi giúp cô quên đi hết thảy.” Hắn vừa nói hôn, hôn, lật người đè lên.

Tôi nhìn chằm chằm đỉnh đầu, tâm tư hết sức rối loạn, không biết mình có nên ngăn cản hắn. Bây giờ là đêm khuya, nằm ở trên giường lớn của hắn,  không giống khi ở phòng làm việc của hắn, không có điểm dừng, cho phép hắn tiếp tục nữa kết quả có thể sẽ vô cùng hỏng bét —— nhưng tại sao lại không ngăn cản hắn? Tôi cứ như vậy —— như vậy yên lặng.

Ý thức bị hắn làm cho càng ngày càng tan rã, môi của hắn che trên lồng ngực của tôi, hai tay theo tới, thoả mãn sau một tấc một tấc dời xuống, quần áo của ta bị giật ra, gạt, hắn liếm cánh môi mềm mại qua bụng ta, tiếp tục đi xuống, sau đó đột ngột, hắn ngừng lại. Tôi không biết xảy ra chuyện gì.

“Như Phong?” Tảng âm trước nay chưa có khàn khàn khiến cho chính mình thất kinh.

Hắn kéo tôi nằm song song nói:

“Đừng động!”

Trong lời nói ít có  âm trầm khiến cho tôi lạnh lưng, thần trí từ từ rõ ràng. Nhưng hắn tại sao dừng lại?

Tôi hắng giọng:

“Có lẽ tôi sẽ không hối hận.”

Đây coi như một loại an ủi?

Hắn bật cười, tôi bắt được một tia ngây thơ giễu cợt trong mắt hắn, hắn nói:

“Bảo bối, cô có hối hận hay không, không phải thứ tôi quan tâm.’

Một hồi khó chịu ập vào lòng, ý thức được mình  ngu xuẩn, tôi muốn lật người ngồi dậy.

“Tốt lắm.” Hắn kéo tôi lại trở về trong ngực của hắn.

“Thật xin lỗi, bình thường tôi sẽ không có phong độ như vậy.”

Lần này là trách tôi? Tôi cố gắng muốn tránh ra cánh tay của hắn.

Hắn rên rỉ, kêu lên:

“Cô dám can đảm cử động một cái nữa!”

Tôi nhìn ánh mắt sâu thẳm của hắn, ở trong đó trào lên mãnh liệt cũng đang cố chèn ép dục vong, mãnh liệt tò mò lập tức thay thế khuất nhục, tôi hỏi:

“Là cái gì ngăn trở ?’

” Phải phục tùng, phụ nữ không nên xen vào chuyện người khác.”

Hắn khép mắt, định im lặng.

Đây chính là Lãnh Như Phong , hắn muốn hiểu rõ tôi muốn hỏi hắn là chuyện đương nhiên, tôi chỉ hỏi hắn một cái vấn đề là xen vào việc của người khác.

” Anh ——”

” Tính tôi cục cằn, cô tốt nhất an tĩnh chút.”

Giọng nói đè nén.

Tôikhông dám nhiều lời rồi, cứ như vậy một bụng oan uổng, lại cư nhiên ngủ rất nhanh, cả đêm không mộng mị.

Trên người đang đắp thảm mỏng, Lãnh Như Phong không có bên cạnh, tôi lập tức mở mắt ra.

 

Một tia nắng ấm áp theo cửa sổ chiếu vào, rơi xuống mảng tường thủy tinh lớn trước mặt, một khe hở,  hắn nghiêng người đứng dựa vào tường, vô thanh vô tức  nhìn bên ngoài, thuốc lá kẹp ở ngón giữa chỉ còn một đoạn; thần sắc tựa như mờ mịt vừa tựa như đông lạnh, giống như đang suy nghĩ gì, giống như bị gì đó khốn nhiễu, rồi lại giống như không muốn có gì, bất quá là thuần túy tùy ý đứng ở đó mà thôi, tôi không nhìn ra tâm trạng của hắn, tự mình hoài nghi trên đời không ai có thể hiểu rõ hắn.

“Đã tỉnh rồi hả ?”

Hắn quay đầu lại, ngược sáng vẻ mặt càng thêm khó dò.

Tâm tình của hắn tựa hồ như  trước ít ỏi, tôi bước xuống giường.

Súc miệng xong người giúp việc bưng tới bữa sáng, tôi dùng thật nhanh.

“Tôi tiễn cô về trường học.”

Hắn nói, giọng nói bình thản, không nóng cũng không cứng rắn.

Tôi trù trừ, cũng không xác định mình vui lòng cùng hắn ở chung một chỗ như vậy:

“Tôi —— chờ Vũ Doanh tốt hơn.”

Tôi vừa nói dứt, hắn đổi qua y phục cầm chìa khóa xe, dắt tôi đi.

Xuống dưới lầu, người giúp việc mới đưa cửa kéo ra, ngẩng đầu vừa nhìn lại thấy đầy trời mưa rơi! Tôi lập tức sững người.

Mùa xuân, lại đến?

Thời gian qua—— thật là mau.

Gửi phản hồi

