Phong Vũ _ chương 3.3

Chuẩn

Edit: Danchan

Thấy hắn nhìn chằm chằm mặt tôi, tôi có chút không thoải mái:

” Cấp dưới của anh thật biết điều.”

” Tôi có thể khiến anh ta có ý tứ.”

Thanh âm của hắn chuyển sang trầm thấp:

“Hi vọng ôn tập trong thang máy đã khiến cho cô có tiến bộ.”

” Lãnh Như Phong——”

“Như Phong .”

” Như Phong, chúng ta không thể như vậy.” Tôi giùng giằng muốn ngồi dậy, nhưng vô ích.

“Cái vấn đề này về sau thảo luận lại.” Hắn đặt tôi trên ghế sofa, nghiêng thân áp xuống, khẽ vuốt ve mặt của tôi.

” Hôn tiếp, tôi sẽ khiến cho cô sung sướng  tựa như bay lên thiên đường, cô nghĩ có nên thử nghiệm chút?”

Tôi nhắm mắt lại không nhìn con mắt ma mị của hắn:

” Như Phong, là anh quyến rũ tôi.”

” Là ta.” Hắn hôn mí mắt tôi.

Trong cơ thể giống như bắt lửa, như bùng lên cháy người.

Lần này chúng ta bị tiếng gõ cửa cắt đứt.

Như Phong khạc ra đầy nguyền rủa, khó khăn chống tay lên, ánh mắt bất ngờ rơi vào nửa người trên của tôi, tầm mắt của không chịu di động.

 

“Như Phong——” Tôi thẹn thùng.

Tiếng gõ cửa lần nữa vang lên, hắn không kìm nén được đưa cánh tay ra, hô hấp càng thấy dồn dập.

“Ai dám vào người đó xui xẻo!” Hắn cúi đầu vùi mặt trước ngực tôi.

“Như Phong——” Tôi ức chế không được bật ra một tiếng ưm, mơ hồ lại nghe thấy tiếng gõ cửa.

“Thích không?” Thanh âm của hắn tiếp tục lưu luyến.

Đột nhiên hắn trườn thân, lấy áo vét trên ghế salong phủ kín lên người tôi, động tác rất mạnh.

“Tôi không có cho phép cô đi vào.” Hắn nói, khẩu khí mỏng như sương lạnh, dứt lời mới không nhanh không chậm  quay đầu lại nhìn về người đi tới.

“Tôi—— thật xin lỗi, tôi không biết ——” Là tiếng một cô gái, giọng nói đang hết sức run rẩy.

Tôi lặng lẽ chống tay lên, tránh ra ghế sa lon nhìn về kẻ tới chơi, nhìn thấy cô gái dung nhan tuyệt thế, cô ta cũng nhìn thấy tôi, ánh mắt mở to sâu thẳm như chứa u oán.

“Đi ra ngoài.”

Lãnh Như Phong lạnh nhạt nói, quay đầu lại liếc tôi một cái, trong mắt tỏa ra sự lãnh bạc khiến tôi run rẩy

Nhưng tôi không ngoan ngoãn nằm xuống, định ngồi dậy.

Hắn nhìn thẳng phía sau cửa nói:

” Đừng để ta thấy tái diễn lần hai.”

Giọng nói càng thêm âm hàn, sắc bén.

Mỹ nhân kia hiển nhiên bị thương tổn, thân thể mềm mại khẽ run:

“Như Phong, anh không thể đối với em như vậy.”

“Quân Áo, cô đi ra.”

Quân Áo trên mặt lập tức kinh nỗ cùng xấu hổ , cô chợt đưa ngón tay hướng tới tôi:

” Còn cô gái kia? Không đi ra sao? Nơi này là phòng làm việc không thể được một —”

Tôi quan sát mặt Lãnh Như Phong tựa như đao điêu khắc đá loại  nguội lạnh, nhanh chóng mượn áo khoác hắn  sửa sang lại xiêm áo.

Hắn chậm rãi bước đi đến sau bàn:

“Tôi sẽ thông báo bí thư đem chi phiếu đưa cho cô.”

Lúc này mới cài nút cúc áo sơ mi .

Tiêm Quân Áo lảo đảo lui về phía sau, lưng dựa cửa, lắc đầu liên tục:

“Đây không phải là thật. . . . . .”

Sắc mặt trắng bệch biểu hiện cô dẫu có chết không tin.

“Tôi hỏi cô một lần cuối cùng, cô là muốn tự mình đi đi ra ngoài, hay là muốn tôi tìm người tới mời đi ra ngoài?”

Lãnh Như Phong ngồi xuống ghế, lạnh nhạt cầm lên một cây bút ký tên.

” Anh —— Anh ——” Nước mắt bằng hạt đậu từ khóe mắt cô lăn xuống khuôn mặt tinh xảo:

” Tôi cùng họ giống nhau? Quay đầu lại đều là kết cục giống nhau —— hai, hai năm rồi, tôi toàn tâm toàn ý chờ anh, anh liên tiếp ba tháng không hẹn tôi, tôi đều không quan tâm, là tôi muốn yêu anh, là tôi cam tâm tình nguyện. Tôi tưởng rằng coi như anh thủy chung sẽ không yêu ta, tối thiểu sau hai năm cũng là sinh chút tình nghĩa, hôm nay xem ra —— Như Phong, tôi không thể tin, chỉ —— chỉ bởi vì tôi bắt gặp anh cùng cô gái khác thân thiết, anh vứt bỏ tôi như vứt quần áo cũ, làm sao anh có thể như vậy? Làm sao anh có thể tàn nhẫn như vậy. . . . . .”

 

Trả lời

