Chuyện tình cún và cáo _ chương 3.1

Định dạng bài viết: Tiêu chuẩn

Author: Danchan

Chương III: Món đồ chơi mới của Flina

Bính boong!!!

–        Đồ chơi! Đồ chơi! ĐỒ CHƠI!!!!!!!

Mở tung cửa đón đồ chơi mới với bộ mặt háo hức nhất có thể, Flina hới hở gọi như thể đó là tên của người đang có vẻ hơi ngán ngẩm.

–        Granger, tôi  là Dean Finigan, không phải đồ chơi.

–        Đồ chơi! ( tít mắt)

–        Granger, không lẽ chỉ vì muốn biến tôi thành đồ chơi mà làm những việc như thế àh?

–        Đồ chơi! ( nghe không hiểu)

–        Haizz….Có thể giúp tôi đưa đồ đạc vào không?

–        Đồ chơi!

–        ( Granger là người có tính cách đặc biệt!!)

–        Đồ chơi ơi, đi chơi đi!!!

–        Ừh, ừh, rồi sẽ chơi! Nhưng trước hết để tôi cất đồ đã.

–        Chơi đi!

–        Nếu Granger có thể giúp tôi thì sẽ được chơi nhanh hơn đấy.

–        Thật?

–        Ừh, thật!

–        Đưa đây tôi giúp cho đồ chơi!

–        Ừh ừh!

Dù bị gọi là đồ chơi cũng hơi …có vẻ gì đó nhưng nhìn cái dáng vẻ lăng xăng của Flina bây giờ, có vẻ những điều nó nói với Ariana khi nãy ngẫm lại cũng đúng, dù nó cũng chẳng hiểu tại sao lại nói thế nhưng cái cảm giác mách bảo nó rằng: Người có đôi mắt đẹp như Flina ( dù đôi khi nó trở nên sắc lạnh) không thẻ là người xấu. Cái suy nghĩ đó từ đâu ra nhỉ? Tại sao lúc ấy mình có thể tự tin nói thế với Ariana, nhưng…..Lạ! Nhưng bây giờ, nó biết vì sao, Flina hiện giờ, trông như một đứa trẻ đang hớn hở vì món đồ chơi mới. Chậc, gọi nó là đồ chơi àh? Cũng khá dễ thương đấy chứ!

–        Êh, đồ chơi, nặng quá! Sao lắm đồ thế hả?

–        Ah, xin lỗi!

Quỳ xuống bên một túi đồ cồng kềnh, Dean lục tung đồ đạc trước khi lôi ra một vật khá nhỏ nhẹ, so với cái sự lỉnh kỉnh hồi nãy. Một con chíp điện tử ti hon, một bảng điều khiển cũng khá tí hon và gắn vô cái túi to đùng bên cạnh.

–        Cái gì thế????? ( háo hức)

–        Ôi, cái này hả? Àh, cho Granger xem nhé?

–        Ừh, xem đi!!! ( người ham vui hơn ai hết)

–        Đây này.

Bấm vào cái nút đỏ bên trái của bảng điều khiển, Dean đưa mắt nhìn khuôn mặt đang đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác của Flina khi thấy túi đồ tự động di chuyển mà không cần ai động tay vào, mỉm cười nhẹ.

–        Đồ chơi, nó tự chuyển động kìa!

–        Ừh, vì tôi đã gắn vào đó chíp điện tử mà! Cái con chíp đó được điều khiển bởi cái này nè.

Đưa ra trước mặt Flina cái điều khiển ban nãy, Dean cười trừ.

–        Cái điều khiển này được nối kết với vệ tinh nhân tạo nhà Finigan chỉ cần chíp điện tử và bộ điều khiển thôi.

–        Cái vệ tinh đó là ai làm?

–        Àh, tôi! . Cũng không có gì nhỉ????

–        …..( không có gì áh??? Anh ta là cái người gì vậy???) Nhưng….

–        Gì vậy?

–        Thú vị quá đi!!! Cho tôi thử đi, đồ chơi!!!

–        Ôi, không phải chuyện đùa mà.!

–        Đi mà! Đi mà!!!!

–        Granger!

–        Đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

–        Ôi trời!

Granger này khác hẳn với Granger mình biết, ham vui hơn ai hết. Chậc, nhưng còn đỡ hơn 1 Granger như thường ngày.

–        Nhưng điều khiển cái này khó lắm..

–        Nothing!

–        Ây, sao lại nói Nothing thế?

–        Đi mà! Cho tôi thử đi đồ chơi!!!!

–        Nhưng…

–        Đi mà!

–        Nhưng…

–        Đi mà!!!

–        Ôi!

–        Đi!!!!

–        Được rồi!

Đầu hàng trước khuôn mặt đang háo hức dữ dội của Flina, Dean méo xệch miệng đồng ý và ngay sau đó phải hơi cau mày khi giảng giải hết cái này, cái nọ về nguyên lý cũng như cách điều khiển cho Flina nhưng cái cách cô nàng lắng nghe nó mà cứ chực bấm bấm gõ gõ vào cái bản điều khiển ấy cũng đủ hiểu là nước đổ đầu…Flina rồi nước trôi đi mất tiêu!!

–        Thật làm được không vậy, Granger??

–        Được mà, được mà!!!

–        ( ko yên tâm tí nào hết)

–        Chuyển cái này tạm vô phòng khách nhé, đồ chơi. Chưa dọn phòng cho đồ chơi được!

–        Tháp này cũng rộng nhỉ? Phải bằng tháp Bắc ở chỗ tôi. Ấy, Granger!

Dean nhắc vội khi đã đến chỗ rẽ mà Flina vẫn không động đến nút điều khiển nhưng có lẽ Dean vẫn chưa hiểu hết tài năng phi thường của cô bé bên cạnh, Flina, cái người mà chỉ cần nhìn là có thể ghi nhớ.

–        Gì hả, đồ chơi?

–        Không! Granger giỏi thật!

–        Chuyện tất nhiên!

–        ^^

–        Đồ chơi…

–        Tôi có tên mà, Granger!

–        ( lơ) Cho tôi cái này nhá!!!!

–        Ấy…

–        Vì nó thú vị quá đi!!!!!!

–        Granger ham vui thật đấy…( mồ hôi nhỏ dài)

–        Cho tôi nhá!!! ( mắt long lanh)

–        Ôi, ôi, ôi…….

–        Nhá!!!!!

–        Ừh! ( thua)

–        Hura!!!!!

–        …( ủ dột)…

Đẩy cửa bước vào phòng khách, Dean đứng sững lại. Ôi trời!!! Cái gì thế kia??? Trên ghế salong và chiếc bàn duy nhất ở trong phòng, cả trên nóc tivi và trên sàn la liệt. la liệt…toàn là bim bim, kẹo, bánh, nước ngọt đủ loại…

–        Granger, cái này…

–        Đồ ăn khuya của tôi!

–        Cái gì? Buổi tối mà ăn nhiều thế?!

Nó đã từng nghe Ariana nói không nên ăn nhiều sau 6h tối vì rất dễ phát phì và bây giờ đã là…đã là…12h đêm.

–        Chậc, chương trình tivi chán quá nên chưa ăn hết. Mới hết ½ !

–        Hết ½???

–        Ngày thường còn nhiều hơn.

–        Nhưng ăn quá nhiều sau 6h sẽ dễ béo lắm đấy!

–        Tạng người tôi ăn nhiều mấy cũng không sao!

Ngó lại Dean bằng ánh mắt khó hiểu, Flina đáp pha một chút tò mò.

–        Mà sao đồ chơi quan tam thế? Có khi nào…

–        Khi nào?

–        Đồ chơi bị …GAY??????

–        …..( sao lại kết luận thế chứ???) Không, tôi là người hoàn toàn bình thường.

–        Hay là Less???

–        ….FLINA!!!!!!!!!!!!!!!!

–        Ủa?

Quay sang nhìn Dean cũng bằng 1 ánh mắt tò mò tương tự trước 1 chàng Dean cũng đang ngơ mặt. Ấy, mình vừa gọi Granger là gì??

–        Gọi tên cũng được nhưng đừng hét tên tôi như thế?

–        Ôi, tôi xin lỗi, Granger !

–        …( nhìn)…Đồ chơi là đồ ngốc àh!

–        Ơh…

–        Ngốc!

–        Ơh..ơh..

–        Đồ chơi là người bất bình thường nhất ấy!

–        Granger! ( khóc)

–        ( thở dài) Tạm thời hôm nay đồ chơi ngủ ở đây. Béo, dọn đồ vào phòng cho ta!

–        Dạ, dạ,cô chủ!

–        Mai sẽ gặp! Oáp, ta đi ngủ đây, ngươi làm nốt cho ta nhé Béo!

Và Flina đi khuất trong khi Dean đang đỏ bừng mặt mũi. Ui, xấu hổ, xấu hổ quá!!! Tại sao Flina lại có thái độ đấy vậy!! Ui, ui,ui!! XẤU HỔ QUÁ ÀH!!!!!!

Ôi, Dean ơi, sao giống tâm sự của một cô gái mới lớn vậy!!!!

Trả lời

