Bỉ ngạn hoa khai khai bỉ ngạn

Tiêu chuẩn

_attachment_201009_7_05_32665_1283807821gww1

Bỉ ngạn hoa khai khai bỉ ngạn

Bỉ Ngạn hoa khai khai bỉ ngạn,

Vong Xuyên hà bạn diệc vong xuyên.

Nại Hà kiều đầu không nại hà,

Tam Sinh thạch thượng tả tam sinh.

Tác giả: Danchan

Thể loại: Ngôn tình, cổ trang, đoản văn, SE

Note: Tình hình là tâm trạng bấn loạn vì đọc phải một số thứ khiến ta đau lòng, hầy, vì thế đột nhiên muốn viết một câu chuyện mở đầu không lối thoát, kết thúc không lốt thoát, như thể kết quả cuối cùng dù thế nào cũng không thoát khỏi sự chia xa nơi nhân thế nên có thể hơi nghiêng về cảm xúc == lại hơi lâm ly, mơ hồ, dù sao cũng chỉ là đoản văn, chứ mà viết truyện dài mà bi đát chắc chết quá. Ok, hết rồi, ai đọc được truyện buồn thì đọc không thì click back bởi vì xin thề là nó sẽ không vui vẻ tí nào đâu.

Và cuối cùng, tặng cho những người tôi yêu quý, đặc biệt là hai người tôi yêu quý nhất, dù bây giờ họ có đang cách xa, đang chia lìa nhưng tôi tin chỉ cần tin tưởng và chờ đợi, dẫu là mười năm, hai mươi năm, năm mươi năm..Tôi tin có một ngày họ sẽ  cùng nhau trở về nơi mà từ đó họ đã lớn lên, trưởng thành và yêu thương nhau như thế.

Alway keep the faith…Hope to the end…

Without faith, you’ll dead

MỤC LỤC

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Một suy nghĩ 9 thoughts on “Bỉ ngạn hoa khai khai bỉ ngạn

  1. “Và cuối cùng, tặng cho những người tôi yêu quý, đặc biệt là hai người tôi yêu quý nhất, dù bây giờ họ có đang cách xa, đang chia lìa” e hèm, bạn chẻ nào đây

Bình luận về bài viết này